Saturday, June 2, 2012

HI GUYS ! Meet SWTTYS !

 

 Meet  SWTTYS !

MIKAELA KHO

Hi !  Sa aming Pito, Ako yung parang laging may problema, pero laging nakangiti. Syempre sa mga Kaibigan ko pa lang winner na. Proud ako sa SWTTYS. Makulet nga daw ako, Maingay, #Buday pero pinaka #Mapagbigay kaya nga sa akin nagsimula ang #BawalSumimangotangSWTTYS. Syempre Masaya kaya NGUMITI. Eto nga pala pinaka famous quote ko "SMILE Is A CURVE That Makes Everything STRAIGHT" Mahilig din ako sa KPOP =))) THE WAY NA INLOVE AKO ! EMOTIONAL ! HAHA !



RIZEL RICO

The Way Na Hindi Niya ko Pinapabayaan ! KATOUCH! Sa kanilang lahat sya yung lagi kong napagkwekwentuhan ng mga bagay-bagay kasama na dun yung nagkacrush ako sa isang artista na lumevel pataas at ako'y nainlove wahaha! Yung araw na napakalungkot ko SHE MAKE ME SMILE ! Kasundo ko din sya sa KPOP =))) Hindi nya ko pinabayaang malungkot =)) Mahal ko to !



ELLAINE BORJE


THE WAY NA SYA PINAKA-MAGANDA SA AMIN ! MASAYA ! haha ! nako tuwing klase lumilipat ako ng upuan para makausap sya haha ! kapag wala akong baon share kami sa baon nya haha ! Ang dami ko din nakwekwento dito.  Masaya to kasama ! Hahawaan namin sya sa pagkahilig sa KPOP =)) Mahal ko to !



MARIANA DIZON

The way na lagi namin sya napagsasabihan dahil sa LOVELIFE ! MAHIRAP ! Ayaw namin syang nasasaktan kase mahal namin sya. Lagi kami napunta sa Jollibee dahil sa kkanya pasimuno eh Haha! Active yan sa twitter sya yung lagi ko katweet bukod kay Rizel =)) Love ko to ! 


MARY GRACE BUYET

The  Way na kasundo nanamin sya sa KPOP ! MALUPET ! Haha ! Kasundo ko to eh sa pagiging buday haha ! Kada lalabas kame ng SWTTYS Sabay kame palage. Haha! Masaya kasama to kahit na minsan may pagka moody naiintindihan namen kase nga KAIBIGAN namin eh ! Love ko to !



IRENE BAYOCOT

The way na parehas kame ng gustong Genre (It's KPOP ) ! Kaiyak  ! Haha ! Mas dumami ang kaalaman ko sa Kpop dahil sa kanya Haha ! Kakwentuhan ko din sya dati kay cheesecake eh ngaun ayaw ko na dun haha ! Masaya to kasama ! Haha ! Mahal ko to !


QUEN TOLIBAS

The way na Directioner din sya ! Katuwa ! Kahit na minsan ko lang sya nakakasama, Masaya akong kaibigan ko sya kase Mabaet na winner pa sa kagandahan. Thanks to Ellaine nakilala ko syang Mabuti ! Love ko to !




Now you know SWTTYS 
Follow us on Twitter




 I'm So Blessed on Having Them As My LIFETIME FRIENDS... I hope all of you also will find your TRUE FRIENDS like ME. 









No comments:

Post a Comment